Hop Inn Nakhon Ratchasima | ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา - ที่พักนครราชสีมา

รีวิว โรงแรมนครราชสีมา รีสอร์ทนครราชสีมา ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา

ผู้เข้าชม : 46140 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักนครราชสีมา

รายละเอียด


ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองนครราชสีมา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในนครราชสีมาได้ง่ายๆ โดยให้ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

ที่ตั้ง

นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

79 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

6 ชั้น

ปีที่เปิด

2014

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.1

ที่อยู่

624 Suebsiri Road, Nai Mueang Sub District, Mueang Nakhon Ratchasima District 30000 นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย TH

Chain Hotels Name

HOP INN Hotels
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 79 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง