Lake Resort Korat | เลค รีสอร์ต โคราช - ที่พักนครราชสีมา

รีวิว โรงแรมนครราชสีมา รีสอร์ทนครราชสีมา เลค รีสอร์ต โคราช

ผู้เข้าชม : 20633 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักนครราชสีมา

รายละเอียด


ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของนครราชสีมา เมื่อเข้าพักที่Lake Resort Korat ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในนครราชสีมาได้ง่ายๆ โดยให้Lake Resort Korat เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

ที่ตั้ง

นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

5 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2018

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

9.2

ที่อยู่

46 Baan Nonmaliam, Moo 12, Tambon Nangram, Ampur Prathai, Changwat Nakhon Ratschasima, 30180 30180 นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 5 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก นครราชสีมา Nakhon Ratchasima ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง