Naturbliss Boutique Residence | เนเจอร์บลิส บูทิก เรสซิเดนซ์ - ที่พักกรุงเทพ

รีวิว โรงแรมกรุงเทพ รีสอร์ทกรุงเทพ เนเจอร์บลิส บูทิก เรสซิเดนซ์

ผู้เข้าชม : 10275 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักกรุงเทพ

รายละเอียด


โรงแรมเนเจอร์บลิส แบงค็อก ทรานสิต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กรุงเทพ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเทนนิส, ห้องอบไอน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเนเจอร์บลิส แบงค็อก ทรานสิต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

ที่ตั้ง

กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

ระดับดาว

2.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

7 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

5 ชั้น

ปีที่เปิด

2013

ปีที่รีโนเวท

2013

คะแนนจากลูกค้า agoda

7.9

ที่อยู่

125 Ramintra 67 (Ramintra Kilo Jed ), Main Road Next to 7eleven minimart. post office box is infront the hotel 10230 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 7 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 2.5 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง