PAUSE Resort & Bar | พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ - ที่พักพัทยา

รีวิว โรงแรมพัทยา รีสอร์ทพัทยา พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์

ผู้เข้าชม : 42463 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักพัทยา

รายละเอียด


พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ ตั้งอยู่ในย่าน เกาะล้าน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน พัทยา เริ่มต้นที่ พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์

ที่ตั้ง

พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

11:30:00 น.

จำนวนห้องพัก

8 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2012

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

7.8

ที่อยู่

At the three way intersection,(1.2 KM. from Na Ban Pier) on the way to Nuan Beach) Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 11:30:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 8 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง