JITRA RESORT | จิตรา รีสอร์ต - ที่พักสุโขทัย

รีวิว โรงแรมสุโขทัย รีสอร์ทสุโขทัย จิตรา รีสอร์ต

ผู้เข้าชม : 47169 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักสุโขทัย

รายละเอียด


จิตรา รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนสุโขทัย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม, ห้องสุขาเพิ่มเติม, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น บริการนวด, สวนหย่อม ความสะดวกสบายเป็นเลิศของจิตรา รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในสุโขทัย

ที่ตั้ง

สุโขทัย Sukhothai ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

12:30:00 น.

CheckOut

12:30:00 น.

จำนวนห้องพัก

20 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

3 ชั้น

ปีที่เปิด

2017

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.4

ที่อยู่

12/2 Jarodviteethong Road, Tambon Tanee, Amphur Muang, Sukhothai Amphoe Muang Sukhothai, Sukhothai, Thailand 64000 64000 สุโขทัย Sukhothai ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 12:30:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:30:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 20 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก สุโขทัย Sukhothai ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง