Anta residence @ Astra | แอนตา เรสซิเดนซ์ แอต แอสตรา - ที่พักเชียงใหม่

รีวิว โรงแรมเชียงใหม่ รีสอร์ทเชียงใหม่ แอนตา เรสซิเดนซ์ แอต แอสตรา

ผู้เข้าชม : 42488 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักเชียงใหม่

รายละเอียด


แอนตา เรสซิเดนซ์ แอต แอสตรา ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องครัว, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, ห้องสุขาเพิ่มเติม, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน แอนตา เรสซิเดนซ์ แอต แอสตรา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

ที่ตั้ง

เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

15:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

6 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

7.9

ที่อยู่

Chang Klan Road,Chiang Mai 50000 (Near Shangrila Hotel, in Astra Condo Building), 50000 Chiang Mai, Thailand 50000 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 15:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 6 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 4 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง