Angket Hip Residence | อังเกตุ ฮิพ เรสซิเดนซ์ - ที่พักพัทยา

รีวิว โรงแรมพัทยา รีสอร์ทพัทยา อังเกตุ ฮิพ เรสซิเดนซ์

ผู้เข้าชม : 34972 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักพัทยา

รายละเอียด


อังเกตุ ฮิพ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ห้องเล่นเกม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้อังเกตุ ฮิพ เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

ที่ตั้ง

พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

12:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

89 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

18 ชั้น

ปีที่เปิด

2001

ปีที่รีโนเวท

2011

คะแนนจากลูกค้า agoda

6.2

ที่อยู่

425 Moo.12 Soi Wat Boonkanchanaram (Between Jomtien 11 and 12) Nongprue Banglamung Chonburi 20260 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 12:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 89 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง