Chat House Soi 18 Mithuna Chiangrai | ฉัตร เฮาส์ ซอย 18 มิถุนา เชียงราย - ที่พักเชียงราย

รีวิว โรงแรมเชียงราย รีสอร์ทเชียงราย ฉัตร เฮาส์ ซอย 18 มิถุนา เชียงราย

ผู้เข้าชม : 34894 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักเชียงราย

รายละเอียด


ฉัตร เฮาส์ ซอย 18 มิถุนา เชียงราย ตั้งอยู่ในย่านซิตี้เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงราย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการชา (ฟรี), ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงรายด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในฉัตร เฮาส์ ซอย 18 มิถุนา เชียงราย ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

ที่ตั้ง

เชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

15 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.8

ที่อยู่

288 Moo.26,18 Mithuna Rd, Soi 9, Tambol Robwieng, Amphur Mueang, Chiang Rai, Thailand 57000 เชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 15 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก เชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง