Chiangmai Grandview Hotel & Convention Center | เชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเต็ล แอนด์ คอนเว็นชั่น เซ็นเตอร์ - ที่พักเชียงใหม่

รีวิว โรงแรมเชียงใหม่ รีสอร์ทเชียงใหม่ เชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเต็ล แอนด์ คอนเว็นชั่น เซ็นเตอร์

ผู้เข้าชม : 45851 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักเชียงใหม่

รายละเอียด


ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ เชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเต็ล แอนด์ คอนเว็นชั่น เซ็นเ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ เชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเต็ล แอนด์ คอนเว็นชั่น เซ็นเ

ที่ตั้ง

เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

200 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

11 ชั้น

ปีที่เปิด

1993

ปีที่รีโนเวท

2008

คะแนนจากลูกค้า agoda

7.6

ที่อยู่

24 Chiangmai-Lampang Rd, Changpuek,Muang 50300 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 200 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 4 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง