Sathorn Vista, Bangkok - Marriott Executive Apartments | สาทร วิสต้า กรุงเทพฯ - แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์ - ที่พักกรุงเทพ

รีวิว โรงแรมกรุงเทพ รีสอร์ทกรุงเทพ สาทร วิสต้า กรุงเทพฯ - แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์

ผู้เข้าชม : 49874 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักกรุงเทพ

รายละเอียด


สาทร วิสตา กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเม ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสาทร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สาทร วิสตา กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

ที่ตั้ง

กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

ระดับดาว

5

Checkin

15:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

186 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

32 ชั้น

ปีที่เปิด

2009

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.6

ที่อยู่

1 Sathorn Soi 3 South Sathorn Road 10120 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย TH

Chain Hotels Name

Marriott
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 15:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 186 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 5 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง