Tubtim Siam Suvarnabhumi Hotel | โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ - ที่พักกรุงเทพ

รีวิว โรงแรมกรุงเทพ รีสอร์ทกรุงเทพ โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ

ผู้เข้าชม : 32085 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักกรุงเทพ

รายละเอียด


โรงแรมทับทิมสยาม สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการเช่าWifiแบบพกพา ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), คาราโอเกะ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกรุงเทพ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมทับทิมสยาม สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่ตั้ง

กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

10:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

38 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

5 ชั้น

ปีที่เปิด

2016

ปีที่รีโนเวท

2016

คะแนนจากลูกค้า agoda

8

ที่อยู่

125/272 Moo 7, Tambol Bangchalong, Amphur Bang Plee Samuthprakarn (Suvarnabhumi Airport) 10540 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 38 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 4 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง